Review แป้งพัฟน้ำแร่คุมมัน ปกปิดดี เหมาะสำหรับคนเป็นสิว

สวัสดีค่ะทุกๆคน

 

สาวๆอย่างเราไม่ว่าจะออกไปไหนก็ต้องดูดีตลอดใช่มั้ยล่ะคะ ไปออฟฟิศก็ต้องแต่งหน้า บางทีก็ขี้เกียจแต่งหนาๆ แต่หน้าเจ้ากรรมดันเป็นสิวอีก ทั้งรองพื้นเอย คอนซีลเลอร์เอย ประโคมทาลงไปหมด แล้วก็อุดตันซ้ำๆวนไป เราเองก็เจอปัญหาพวกนี้เหมือนกันค่ะ เวลาเป็นสิวก็อยากแต่งเบาๆ หาเครื่องสำอางค์ที่ไม่อุดตัน คนเป็นสิวใช้ได้ หามานานค่ะ อ่านรีวิวแล้วซื้อตาม ก็มีที่เหมาะกับเราบ้าง บางทีก็เฟลค่ะ จนบังเอิญไปอ่านเจอรีวิวแป้งพัฟตัวนี้ค่ะ แล้วลองใช้มาเรื่อยๆ รู้สึกว่าใช้ดี เหมาะกับคนเป็นสิวที่ต้องการการปกปิด แต่ยังเน้นความบางเบาอยู่ ก็คือแป้งพัฟน้ำแร่ D'NA WHITE Mineral Powder SPF30 PA++ นั่นเองค่ะ

 

 

ตัวนี้เป็นแป้งพัฟสูตรน้ำแร่จากเกาะเจจูค่ะ ช่วยคุมมันนานถึง 18 ชั่วโมง กันเหงื่อ ปรับโทนสีผิวกระจ่างใส ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่ทำให้อุดตัน คนเป็นสิวใช้ได้ ปกปิดดี เบลอรูขุมขน เติมร่องลึก บางเบาไม่หนักหน้า สามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ 

 

เค้ามีถึง 4 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน

No.1 : สำหรับผิวขาวอมชมพู

No.2 : สำหรับผิวขาวเหลือง (เราใช้เบอร์นี้)

No.3 : สำหรับผิวสองสี

No.4 : สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง สีแทน

 

 

อันนี้เป็นรูป Before-After ค่ะ จะสังเกตุได้ว่า ก่อนทาแป้งพัฟจะเห็นรอยสิว รูขุมขนกว้าง แต่หลังทามองแทบไม่เห็นรอยสิว หรือรูขุมขนเลยค่ะ ชอบมากๆ

 

 

ในส่วนของเนื้อสัมผัสคือ บางเบา ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนหน้ามันมาก ตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีเลยค่ะ ระหว่างวันหน้าจะดูผ่องๆ สามารถเติมได้ถ้าใครชอบให้หน้าแมททั้งวัน เราก็มีเติมบ้าง ที่ชอบคือเติมแล้วไม่เป็นคราบเลยค่ะ บางตัวที่เคยใช้จะเป็นคราบระหว่างวัน น้ำตาจะไหล

 

 

โดยรวมแล้วรู้สึกว่าคุ้มค่าเกินราคามากค่ะ กับราคาแค่ตลับละ 100 บาท แถมยังมีเลขจดแจ้งถูกต้องอีกต่างหาก คุณภาพขนาดนี้ใช้ต่อยาวๆค่ะ 

 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆพี่ๆคนไหนที่สนใจ หรือลังเลว่าจะซื้อตัวนี้อยู่นะคะ

 

ที่มา : https://www.cosmenet.in.th/community/34/42168

PRODUCT : D'NA WHITE MINERAL POWDER

สั่งซื้อได้ที่ LINE : @mchuecenter

 

ปิดปรับปรุงระบบความคิดเห็นชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก หากลูกค้าต้องการเปิดใช้งานระบบ กรุณาติดต่อ 02-8323222 กด 2