คุณประโยชน์ของโสมช่วยให้ผิวสวย

สมถือเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมมายาวนาน มีการบริโภคในรูปแบบที่หลากหลาย ปัจจุบันโสมได้เข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมความงาม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมโสมกำลังเป็นที่นิยม ดังนั้นสิ่งที่ทำให้โสมเป็นส่วนผสมที่น่าสนใจไม่เพียงแต่สำหรับเราๆ ชาวเอเชียเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจจากสาวๆทั่วโลกอีกด้วย เรามาดูประโยชน์หลักของโสมก่อนที่จะพูดถึงประโยชน์เพื่อผิวสวยกันค่ะ ประโยชน์หลักที่ว่า คือ ลดระดับน้ำตาลในเลือด, ลดระดับคอเลสเตอรอล, ช่วยเสริมการทำงานของปอด, มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ, ป้องกันไข้หวัดและไวรัสทางเดินหายใจ, ช่วยกระตุ้นเซลล์สมอง

 

โสมบำรุงผิวได้อย่างไร?

เรามาย้อนดูประโยชน์ของโสมที่มีต่อผิวของเรากันบ้าง ตอนนี้เราอาจจะเริ่มเห็นโสมเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากขึ้น แต่ก่อนท่ีจะเลือกใช้ผลิตภัณพ์เหล่านี้ เรามาดูประโยชน์ของโสมที่มีต่อผิวของเรากันว่ามีอะไรบ้าง

จินเส็ง โกลด์ เฟส สครับ ที่มีส่วนผสมของโสม

ลดการเกิดริ้วรอย

หากคุณเห็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนประกอบหลักของโสม ให้ฟันธงได้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ดีแน่นอน โสมส่วนใหญ่มักจะเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยในรูปแบบของเซรั่ม, ครีมบำรุงผิวหรือสครับสำหรับผิวหน้า ซึ่งมีการศึกษาทางการแพทย์แล้วว่าโสมมีประสิทธิภาพในการชะลอริ้วรอยจากการก่อตัวเพราะมีความสามารถในการเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง

 

 
คืนความยืดหยุ่นให้ผิว

นอกเหนือจากการป้องกันริ้วรอยจากการก่อตัวและเลือนริ้วรอยแล้วโสมยังเป็นช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น เมื่อคุณจัดการกับริ้วรอยคุณจะต้องนำความยืดหยุ่นกลับคืนมา สาเหตุหลักของการสูญเสียความยืดหยุ่นบนผิวหนังเกิดจากการลดลงของการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวของเรา แต่ส่วนผสมจากโสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจะเพิ่มการผลิตอีลาสตินช่วยคืนความยืดหยุ่นของผิว

 


ฟื้นฟูสภาพผิว

รากและใบโสมนั้นอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ! และเราทุกคนรู้ว่าวิตามินและแร่ธาตุที่ดีต่อผิวของเราเป็นอย่างไร จึงทำให้โสมเป็นส่วนผสมที่ดีในการขจัดเซลล์ผิวและกระตุ้นการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งจะช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง

  

 

ป้องกันการเกิดสิว

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว เนื่องจากปัญหาฮอร์โมนมีบทบาทในการก่อให้เกิดสิว โสมจะช่วยรักษาสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย และลดการเกิดสิว และช่วยในการปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันซึ่งช่วยป้องกันแบคทีเรียบางชนิดที่ทำให้เกิดสิว ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้ด้วยวิธีรับประทานหรือใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับใบหน้าที่มีส่วนผสมของโสม ซึ่งทั้งสองวิธีที่กล่าวมาดีต่อผิวหน้าแน่นอนค่ะ

 

 

ที่มา : www.wishtrend.com

โปรโมชั่นพิเศษ หมดเขต 31 ส.ค. 2563

สอบถามข้อมูล ผ่านทาง Line id: @mchuecenter หรือ Click >> https://line.me/R/ti/p/@mchuecenter
หรือผ่านทาง me.fb/mchuecenter 

ปิดปรับปรุงระบบความคิดเห็นชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก หากลูกค้าต้องการเปิดใช้งานระบบ กรุณาติดต่อ 02-8323222 กด 2